[REVIEW]Có nên sở hữu chai nước hoa Gucci Guilty Eau Pour Homme không?

Gucci là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong giới hàng hiệu. Không chỉ nổi tiếng về các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm,…nước hoa Gucci cũng nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng bởi hương thơm quyến rũ, đa dạng.

Gucci Guilty là dòng nước hoa nam sở hữu 3 phiên bản đặc biệt khiến các chị em bị đổ gục trước hương thơm đầy nam tính của chàng. Gucci Guilty Eau Pour Homme là phiên bản mới nhất được Gucci tung ra thị trường vào năm 2015 nhưng cho đến nay em nước hoa này vẫn giữ được độ “hot” của mình.

Hương thơm say đắm, cuốn hút các chị em

Mỗi khi nhắc tới một mùi hương có thể dễ dàng thu hút nàng thì có lẽ không thể thiếu được em nước hoa Guilty Eau Pour Homme của nhà Gucci. Được ví như một bản hợp âm tình ái, nước hoa Gucci Guilty luôn là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu của những anh chàng mạnh mẽ, đầy lịch lãm. Ngay từ những phút giây ban đầu, bạn đã hoàn toàn bị ấn tượng bởi mùi hương tươi mới và kỳ lạ ấy.

Mở đầu cho mùi hương của em nước hoa này là hỗn hợp cocktail tươi mát của hương chanh vàng và hoa oải hương đem lại năng lượng tràn đầy cho một ngày mới. Lớp hương giữa là sự phản chiếu của hương hoa cam Châu Phi rất tinh tế giúp cho các chàng trai của chúng ta trở nên mạnh mẽ, khiêu khích hơn. Lớp hương này được nhận xét như một lời mời gọi ngọt ngào khiến trái tim của mọi cô gái phải thổn thức nhớ mong.

Nốt hương cuối cùng khoá lại trên da là sự kết hợp giữa xạ hương, tuyết tùng và cây hoắc hương đem tới một mùi hương quyền lực có thể lấn át được lý trí của các nàng. 

Thiết kế sành điệu của chai nước hoa Gucci Guilty

Để nói về mẫu mã thiết kế của các dòng nước hoa nhà Gucci thì không có gì để chê cả. Em nước hoa Guilty Eau Pour Homme có thiết kế sang trọng, bắt mắt được làm từ kim loại lạnh kết hợp với lớp thuỷ tinh cao cấp đem lại cảm giác rất chắc chắn khi cầm trên tay. Màu sắc chủ đạo của em nước hoa này là màu xám pha chút một vài chi tiết nhỏ màu đen đã thể hiện rõ được sự nam tính đầy mạnh mẽ của sản phẩm.

Hình dáng của chai nước hoa khá vuông vắn, chỉ cần nhìn thoáng qua bạn đã có thể đoán được đây là chai nước hoa dành cho nam giới bởi ngập tràn nét nam tính. Biểu tượng của Gucci bao giờ cũng được in lên giữa thân chai trông thật bắt mắt và sang trọng. Thiết kế của em nước hoa Gucci Guilty Eau Pour Homme như một thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn của các cô gái.

Ấn tượng với độ toả hương, lưu hương của em nước hoa nhà Gucci

Gucci Guilty Eau thuộc dòng nước hoa có nồng độ tinh chất ở mức tương đối cao. Bởi vậy cho nên mức độ lưu hương của em nước hoa này được cho là lâu. Khả năng bám mùi hương trên cơ thể rơi vào khoảng từ 8 tới 10 tiếng phù hợp với những anh chàng phải hoạt động ngoài trời nhiều. 7

Tuy nhiên, mức độ toả hương của chai nước hoa Gucci Guilty Eau Pour Homme cũng giống như những chai dòng EDT khác, chỉ trong phạm vi một cánh tay. Độ toả hương như vậy được cho là vừa phải, phù hợp trong mọi hoàn cảnh mà không làm ảnh hưởng nhiều tới những người xung quanh. 

Mua nước hoa Gucci Guilty nam chính hãng ở đâu?

Là một trong chai nước hoa hiện đang là “best seller” của hãng, nước hoa Gucci Guilty hiện đang được các anh chàng săn lùng để mua rất nhiều. Hiện nay, Gucci Guilty Eau Pour Homme có hai phiên bản phổ biến là chai 50ml và chai 90ml giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn một em nước hoa phù hợp với túi tiền của mình.

Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình những em nước hoa chất lượng với giá tốt nhất thì đừng bỏ qua AUTH PERFUME. Chúng tôi cam kết luôn đem tới cho khách hàng những dòng nước hoa mới nhất, chất lượng nhất và giá cả đẹp nhất. Hãy nhấc máy lên và gọi tới hotline của AUTH PERFUME ngay thôi nào!

HOÀNG HẠNH (Founder AUTH PERFUME)

Tôi là Hạnh với mong muốn lan tỏa tình yêu với các mùi hương bằng kiến thức và kinh nghiệm của mình tối muốn chia sẻ tới bạn và tất cả mọi người.