Xách tay nước hoa lên máy bay có được không?

Bạn đi du lịch và bạn muốn mang theo những chai nước hoa yêu thích của mình, nhưng bạn là không biết về quy định an toàn hàng không có cho phép xách tay nước hoa lên máy bay hay không?

Trong bài viết này, AUTH PERFUME sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về việc xách tay nước hoa lên máy bay theo các quy định mới nhất trong lĩnh vực hàng không.

Trước hết, nước hoa là một loại mỹ phẩm thuộc chất lỏng. Vì thế nó phải tuân theo các quy định về việc mang chất lỏng khi đi máy bay nội địa và chuyến bay quốc tế.

Xách tay nước hoa lên chuyến bay nội địa?

Khi bạn đi du lịch trong nước hay trên các chuyến bay nội địa bạn không bị giới hạn về việc mang theo nước hoa bạn có thể mang theo trong hành lý xách tay hoặc trong hành lý ký gửi đều được.

Xách tay nước hoa lên chuyến bay quốc tế?

Với các chặng bay quốc tế hành khách bị giới hạn lượng nước hoa mang theo. Với mỗi hành khách chỉ được mang 1 lít chất lỏng lên máy bay ở dạng hành lý xách tay. Trong đó, 1 lít chất lỏng này phải được chia nhỏ trong 10 dụng cụ là chai lọ với mỗi chai lọ không được phép chứa quá 100ml chất lỏng bên trong.

Hành lý xách tay trên chuyến bay quốc tế. (Hình ảnh minh họa)

Việc giới hạn số lượng, khối lượng nước hoa xách tay trên các chuyến bay quốc tế để ngăn cản việc vận chuyển nước hoa từ Pháp và các nước châu âu về Việt Nam theo đường hàng không.

Với AUTH PERFUME chúng tôi có đội ngũ tiếp viên bay hàng ngày từ các nước châu âu về Việt Nam, và việc mang nước hoa xách tay trong hành lý đối với tiếp viên hàng không là không giới hạn.

Về mặt thực tế, nếu bạn mang nước hoa cho những chuyến du lịch hay mua một vài chai nước hoa làm quà cho người thân thì sẽ không bị giới hạn bởi quy định.

Nếu bạn có ý định kinh doanh nước hoa bằng con đường xách tay nước hoa lên máy bay thì chắc chắn sẽ bị cấm, có thể bị tịch thu toàn bộ số hàng mang theo.

Vì vậy hãy tỉnh táo khi xách tay nước hoa lên máy bay bạn nhé!

HOÀNG HẠNH (Founder AUTH PERFUME)

Tôi là Hạnh với mong muốn lan tỏa tình yêu với các mùi hương bằng kiến thức và kinh nghiệm của mình tối muốn chia sẻ tới bạn và tất cả mọi người.